5 tựa sách phải đọc của Adam Khoo

Tổng hợp những cuốn sách nổi tiếng và bán chạy nhất của Adam Khoo, bao gồm: “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ”, “Bí quyết tay trắng trở thành triệu phú”, “Con cái chúng ta đều giỏi”, “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!” và “Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh”

Adam Khoo là một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore, là một doanh nhân thành đạt, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất và cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu. Với nỗ lực của bản thân, Adam Khoo đã trở thành triệu phú năm 26 tuổi, và đang sở hữu bốn công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, quảng cáo và tổ chức sự kiện với tổng doanh thu hàng năm lên đến 30 triệu đô la. Adam hiện là Chủ tịch và Chuyên gia đào tạo cao cấp của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group, chuyên tổ chức các khoá đào tạo và hội thảo cho các công ty đa quốc gia và cá nhân khắp Châu Á. Ngoài ra Adam cũng là một chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị, quản trị, lãnh đạo và phát huy tiềm năng con người.

Adam Khoo tốt nghiệp loại ưu ngành Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại Học Quốc Gia Singapore (National University of Singapore – NUS). Khi còn là sinh viên, anh luôn nằm trong số một phần trăm sinh viên giỏi nhất của trừơng và cũng là tiên phong trong chương trình Phát Triển Tài Năng, chỉ dành cho những sinh viên xuất sắc nhất.

Adam Khoo cũng là tác giả của 9 quyển sách bán chạy nhất tại Singapore và trong khu vực bao gồm “The Secret of Self-Made Millionaires” (Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú), “Secret of Building Multi-Million Dollar Business” (Bí Quyết Gầy Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỉ), “Secrets of Millionaire Investors”, “How to Multiply your Child’s Intelligence”, “Clueless in Starting a  Business” và gần đây nhất là quyển và “Profit from the Panic”.

Đặc biệt ba quyển sách “I’m Gifted, So Are You!” (Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!), “Nurturing the Winner And Genious in Your Child” (Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi) và “Master Your Mind, Design Your Destiny” (Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh), đều cũng đã được dịch sang tiếng Việt và trở thành hiện tượng giáo dục và xuất bản tại Việt Nam với hơn 40.000 bản đã phát hành và liên tục nằm trong danh sách những quyển sách bán chạy nhất của hệ thống sách FAHASA.

Sau đây là thông tin giới thiệu 5 cuốn sách nổi tiếng của Adam Khoo:

1. Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ.

Trong quyển sách “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ” này, Adam Khoo sẽ tiết lộ những bí quyết đã giúp anh xây dựng một cơ nghiệp hàng triệu đô từ tay trắng. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải sở hữu thật nhiều tiền để đầu tư, cũng không cần có bằng cấp cao siêu hoặc nhiều năm kinh nghiệm.

Bạn nuôi một khát khao cháy bỏng muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công của riêng mình? Bạn muốn tự tay tạo ra nguồn tài chính dồi dào, sự tự do và sự bảo đảm suốt đời mà doanh nghiệp của bạn mang lại?

Trong quyển sách “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ” này, Adam Khoo sẽ tiết lộ những bí quyết đã giúp anh xây dựng một cơ nghiệp hàng triệu đô từ tay trắng. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải sở hữu thật nhiều tiền để đầu tư, cũng không cần có bằng cấp cao siêu hoặc nhiều năm kinh nghiệm.
Dù bạn mới bắt đầu khởi nghiệp hay đã là một doanh nhân từng trải quyển sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng và chiến lược ưu việt, mạnh mẽ để nâng cao doanh thu và lợi nhuận của bạn theo cấp số nhân.
Sau khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ hiểu rõ:

– Tại sao 90% doanh nghiệp thất bại…và làm thế nào mà 10% còn lại thành công
– Cách nghĩ và thói quen của những doanh nhân thành công
– Cách phát triển ý tưởng triệu đô để vượt xa đối thủ cạnh tranh
– Từng bước xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả mà không cần bạn phải luôn có mặt
– Làm thế nào để mở một doanh nghiệp với rất ít vốn và biến nó thành cơ nghiệp hàng triệu đô trong vòng 18 tháng?
– Cách xây dựng một thương hiệu vững mạnh và khẳng định vị trí dẫn đầu của bạn trên thị trường.
– Những chiến lược tiếp thị hiệu quả giúp bạn bỏ xa đối thủ cạnh tranh
– Cách gây dựng một đội ngũ nhân viên và đối tác vô địch.
– Cách làm chủ nghệ thuật khơi dòng tiền về… Làm thế nào để kiếm được hàng triệu đô chỉ với vài ngàn đô ban đầu.

2. Bí quyết tay trắng trở thành triệu phú

Nếu bạn nuôi mơ ước tự mình tạo dựng một gia sản hàng triệu đô thì đã đến lúc bạn học cách biến giấc mơ đó thành hiện thực! Bạn không cần phải có tấm bằng Kinh Doanh ở Đại học Harvard, cũng không cần đến vận may hoặc rất nhiều vốn để làm giàu. Với một khát khao mạnh mẽ, tư duy triệu đô và những chiến lược kiếm tiền đúng đắn, ai cũng có thể trở thành triệu phú.

Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú với cách tiếp cận thiết thực, toàn diện và hiệu quả, sẽ hướng dẫn bạn cách thức kiếm tiền, quản lý tiền bạc, làm cho nó sinh sôi nảy nở và thụ hưởng niềm vui chính đáng do đồng tiền mang lại. Đây là quyển sách không thể thiếu đối với các doanh nhân, các nhà quản lý, các chuyên gia, nhân viên văn phòng và bất kỳ ai có khát vọng vươn tới đỉnh điểm tự do tài chính.

Đầu tư vào quyển sách này, bạn sẽ khám phá được những phương pháp làm giàu phong phú của chính tác giả Adam Khoo – một trong những triệu phú tay trắng làm nên trẻ nhất ở Singapore. Trong suốt 15 năm qua, Adam Khoo đã giúp cho hàng trăm ngàn người đạt được những thành công vượt bậc trong cuộc sống và kinh doanh, bất kể điểm khởi đầu của họ là từ đâu.

Bạn sẽ học được những chiến lược làm giàu đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả như:

Bảy bước dẫn đến mức độ dư dả tài chính
Chín thói quen của những triệu phú tay trắng làm nên
Người giàu quản lý tiền bạc như thế nào
Làm thế nào để gia tăng nguồn thu nhập mà không phải nghỉ việc
Làm thế nào để gây dựng việc kinh doanh xoay vòng vốn nhanh tại nhà
Làm thế nào để quản lý tiền bạc và cắt giảm chi tiêu khoảng 20-35%
Làm thế nào để xây dựng một gia tài 6 triệu đô mà chỉ cần đầu tư khoảng 10% thu nhập của bạn
Cách thức đạt mức lợi nhuận 12,08% từ thị trường chứng khoán với mức rủi ro cực thấp
Làm thế nào tạo ra nhiều nguồn thu nhập qua kinh doanh, đầu tư và tài sản trí tuệ
Cách thức thiết kế con đường làm giàu của bạn

3. Con cái chúng ta đều giỏi.

Bạn là một bậc cha mẹ luôn mong muốn những điều tốt nhất cho con mình? Bạn đang “vò đầu bứt tóc” với đứa con mới lớn ương ngạnh? Bạn đang tự hỏi đâu là phương pháp nuôi dạy con hiệu quả nhất?

Bạn đã tìm thấy lời giải đáp cho tất cả những vấn đề thường gặp của các bậc làm cha làm mẹ. Quyển sách Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi với những bí quyết giúp bạn làm trỗi dậy tài năng trong con bạn, được viết riêng cho BẠN đấy!

Bạn không hề đơn độc chút nào, nếu bạn đang ở trong một hay những tình huống sau:

– Bạn đau lòng khi chứng kiến đứa con vốn học khá giỏi trong trường nay bỗng dưng mất hết hứng thú học tập.
– Bạn trăn trở một cách vô vọng không hiểu chuyện gì xảy ra với đứa con suốt ngày trốn biệt trong phòng và bỏ ra hàng giờ “nấu cháo” điện thoại bằng một thứ ngôn ngữ mà bạn không thể hiểu được.
– Bạn phát hoảng lên và cảm thấy dường như không thể có tiếng nói chung với đứa con bỗng tỏ ra lầm lỳ, thậm chí suốt ngày mặt sưng mày sỉa và trở nên xa lạ đối với cha mẹ.
– Bạn đau đầu khi thấy đứa con vừa về nhà là lao vào máy vi tính chơi game đến tận tối mịt và bỏ ngoài tai mọi lời khuyên ngon ngọt hay cứng rắn của bạn.

Quyển sách Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi sẽ mang đến cho bạn lời giải đáp xác đáng cho những vấn đề gốc rễsâu xa nhất trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.
Khi đọc quyển sách này, bạn cũng sẽ biết được:

– Bốn dạng cha mẹ chính là gì? Và bạn sẽ thấy không có gì ngạc nhiên khi việc nuôi dạy con cái của bạn trở thành một cuộc chiến không ngừng nghỉ. Dĩ nhiên sau đó, bạn sẽ biết được cách để… lập lại hòa bình như ý muốn.
– Lý do gì khiến bọn trẻ nghiện game đến thế? Và bạn phải làm gì để giúp chúng thoát khỏi thế giới ảo của game và trở về với thực tại?
– Làm thế nào để bạn hiểu được vấn đề THẬT SỰ của con trước khi giang tay giúp đỡ?
– 5 điều con cái mong muốn nhất từ cha mẹ.
– 4 mục tiêu lớn nhất mà con cái khao khát đạt được trong cuộc sống.
Và còn nhiều hơn thế nữa…
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm được phương pháp nuôi dạy con hiệu quả nhất trong quyển sách này!

4. Tôi tài giỏi, bạn cũng thế.

Cho dù bạn là ai, đang ở đâu, đang học trường nào, đang hướng tới bất kỳ mục tiêu gì trong học tập và cuộc sống, tôi xin chắc chắn với bạn một điều rằng, bạn sẽ tìm được câu trả lời trong quyển sách Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! – quyển sách chứa đựng những bí quyết đã giúp tác giả Adam Khoo lập nên kỳ tích.

Bạn sẽ hiểu tại sao đó là kỳ tích khi biết rằng cậu bé Adam đã từ thứ hạng 156 / 160 học sinh ở một trường tệ nhất Singapore, vươn lên trở thành học sinh giỏi nhất lớp, giỏi nhất trường, rồi tiếp tục thi đậu vào các trường tuyển và cuối cùng trở thành một diễn giả tài năng, một doanh nhân thành đạt và một triệu phú thành công vào năm 26 tuổi.

Việc gì cũng có bí quyết riêng của nó! Vậy bạn có đang tự hỏi mình rằng…
– Đâu là bí quyết để vươn lên?
– Đâu là bí quyết của các học sinh giỏi toàn diện?
– Đâu là bí quyết để phát huy tối đa tài năng tiềm ẩn bên trong bạn?
Hãy dành cho bản thân bạn chỉ một ngày để đọc quyển sách Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! và khám phá các phương pháp học siêu đẳng – bí quyết mà Adam và hàng ngàn học sinh trên toàn thế giới áp dụng để thành công vượt bậc!

Bạn cũng sẽ thành công khi bạn biết cách:

– Tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống.
– Áp dụng các công cụ học bằng cả não bộ như Sơ Đồ Tư Duy (Mind Mapping®).
– Phát triển trí nhớ siêu việt để ghi nhớ các sự kiện, con số một cách dễ dàng.
– Thành thạo việc quản lý thời gian và xác định mục tiêu.
– Phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn bên trong bạn để đạt những thành tích cao nhất có thể.
– Áp dụng các phương pháp thi cử hiệu quả để “chiến đấu” và “chiến thắng” trong các kỳ thi quan trọng.
Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! trở thành một trong những quyển sách bán chạy nhất toàn quốc chỉ sau hai tháng phát hành.
5. Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh.

Nếu bạn đã sẵn sàng nắm lấy chìa khóa vạn năng mở cánh cửa thành công và hạnh phúc, còn chần chờ gì nữa mà không mở quyển sách Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh ngay bây giờ.

Bạn sẽ khám phá được bí mật của một người vốn bị coi là “đồ bỏ” vươn lên thành triệu phú ở tuổi 26, và làm thế nào áp dụng những bí quyết đó để biến những ước mơ của bạn thành hiện thực.

Việc bạn tìm đến quyển sách Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh chứng tỏ một điều:

Bạn tin rằng bạn có khả năng biến chuyển tình thế, cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào đi nữa.
Bạn biết rõ mình có thể đạt được nhiều hơn những gì bạn đang có ngày hôm nay.
Bạn biết rằng bạn hoàn toàn xứng đáng có được một cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Đúng thế! Bạn hoàn toàn có thể đạt được những gì bạn muốn.

Vấn đề chỉ nằm ở PHƯƠNG PHÁP!

Thông qua quyển sách Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết đã giúp bản thân anh và hàng triệu người khác đạt được những thành công vượt ngoài sự mong đợi.

Những bí quyết ấy sẽ nằm trong tay bạn và giúp bạn biết được:
– Tại sao việc thiếu tiền bạc và thời gian không phải là lý do thật sự của việc bạn không đạt được kết quả mong muốn? Vậy nguyên nhân thật sự nằm ở đâu?
– Liệu có một Công Thức Thành Công Tuyệt Đỉnh không? Và công thức đó như thế nào?
– Tại sao có rất nhiều người khao khát thành công nhưng chỉ có một số rất ít người thành công thật sự? Và bạn phải làm gì để trở thành một trong số ít đó?
– Làm thế nào thành thạo kỹ năng giao tiếp và ảnh hưởng người khác một cách tích cực để đạt được kết quả bạn muốn?
– Niềm tin hiện nay của bạn có thể hỗ trợ hay “giết chết” tương lai của bạn như thế nào?
– Trạng thái cảm xúc của chúng ta được tạo ra như thế nào? Và bạn phải làm gì để sở hữu những trạng thái tích cực và phá vỡ những trạng thái tiêu cực?
Và còn rất nhiều rất nhiều… điều trong quyển sách đang chờ bạn khám phá!

Leave a comment